Khai Sơn City Long Biên - Vị trí "vàng" quận Long Biên

Khai Sơn City giống như một “thành phố bên sông” sầm uất, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một khu đô thị với đầy đủ loại hình sản phẩm: Biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cùng hệ thống các tiện ích, dịch vụ cao cấp. Khai Sơn City xuất phát từ những ưu điểm sẵn có của dự án như: Vị trí gần phố Cổ Hà Nội; hạ tầng đồng bộ; sở hữu mức giá “mềm” so với các khu vực khác; cùng lợi thế về cảnh quan, tốc độ phát triển.

Với việc sở hữu quỹ đất rộng lớn lên tới 180ha, Khai Sơn City được ví như thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Dự án cách khu vực trung tâm của thành phố chỉ một cây cầu, cách sân bay Nội Bài 20 phút lái xe, cùng các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1 đi các tỉnh phía Bắc như Lạng Sơn, Lào Cai,… Quốc lộ 5 đi Hải Phòng, Quốc lộ 3 đi Thái Nguyên.

Không những thế, Khai Sơn City còn quy tụ đầy đủ các tiện ích sang trọng bậc nhất như: Trung tâm thương mại, trường học đạt tiêu chuẩn Châu Âu (trường Pháp Alexandre Yersin; hệ thống trường học Khai Sơn School…); trung tâm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao hợp tác với những tập đoàn y tế lớn hàng đầu; bãi đỗ xe; công viên trung tâm; khách sạn đẳng cấp 5 sao, biệt thự tọa lạc trên đồi duy nhất trong lòng Hà Nội.

Bên cạnh đó, dự án Khai Sơn City sở hữu vị trí “Lưu thủy hành vân” - một vị trí phong thủy vàng khi được ôm ấp bởi cả hai con sông lớn là Sông Hồng và Sông Đuống tạo nên sự sung túc, an khang thịnh vượng cho những ai sống tại đó. Ngoài ra, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hóa khi những cây cầu được xây dựng đã nhanh chóng tạo ra một cú hích mạnh mẽ tới thị trường BĐS tại khu vực quận Long Biên, huyện Đông Anh và Khai Sơn City sẽ là một dự án có sức hút nhờ lợi thế quy hoạch và vị trí trung tâm.