Khai Sơn City - Khu đô thị đẳng cấp bên Sông Hồng gần ngay phố cổ

ở hữu quỹ đất lên tới hơn 180ha, Khai Sơn City là quần thể khu đô thị với đầy đủ các chức năng của một thành phố hiện đại thu nhỏ như: Nhà ở, giáo dục, y tế, nhà trẻ, thương mại, giải trí. Khai Sơn City mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với đầy đủ loại hình nhà ở, phục vụ nhu cầu ở thực và nhu cầu kinh doanh, thương mại, bao gồm: Shophouse, biệt thự, nhà liền kề, chung cư, trung tâm thương mại,... Được bố trí khoa học và phân khu rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo tính liên kết và cộng đồng giữa các khu, Khai Sơn City mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa gần gũi và thuận tiện nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.
Khai Sơn City

Chủ đầu tư dự án Khai Sơn City dành tới 30ha cho hạng mục hồ điều hòa và bố trí ngay trung tâm dự án, đảm bảo yếu tố sức khỏe, cảnh quan lẫn yếu tố thẩm mỹ. Đáng chú ý, giữa các khu nhà ở tại Khai Sơn City được kết nối linh hoạt với nhau thông qua các con đường nội khu rộng lớn, lên tới 68m, chạy xuyên suốt dự án, nhờ đó cư dân hoàn toàn có thể di chuyển rất thuận lợi để đến các điểm vui chơi, giải trí, ngay trong lòng khu đô thị.
Khai Sơn City

Đề cao tính thuận tiện, hệ thống tiện ích tại Khai Sơn City được bố trí rất hợp lý giữa các tòa nhà và các khu nhà ở. Không cần phải đi đâu xa, ngay trong nội khu, cư dân của Khai Sơn City sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí cao cấp bậc nhất. Nhiều trường học quốc tế của Anh, Mỹ sẽ phục vụ riêng con em của khu đô thị Khai Sơn City; các bệnh viện đa khoa sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cư dân dự án; công viên, hồ điều hòa và các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, các trung tâm thể dục, thể thao,... sẽ đáp ứng một cuộc sống trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Key: khai sơn city, biệt thự khai sơn city, liền kề khai sơn city, dự án khai sơn city, biệt thự vườn đồi khai sơn hill